Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

(Kiến Thức) - Dàn show girl cosplay với bộ ngực khủng đã bị dân mạng "ném đá" vì khoe ngực quá lộ liễu tại hội chợ game lớn nhất châu Á.


ChinaJoy là triển lãm game và giải trí tương tác lớn nhất của Trung Quốc và châu Á hiện nay, thu hút một lượng lớn khách tham quan và các thương hiệu game nổi tiếng trên thế giới tham gia. ChinaJoy cũng sở hữu dàn show girl cosplay cực kỳ gợi cảm. Tuy nhiên, dàn chân dài tại ChinaJoy 2014 lại phải hứng chịu cả rổ "gạch đá" vì khoe ngực quá đà.
Những cô gái trẻ trong trang phục bó sát nhằm khoe tối đa vòng một của mình để thu hút sự chú ý của người xem.
Diện những trang phục cosplay của các nhân vật game, các cô gái trẻ để lộ rất nhiều phần cơ thể nhạy cảm.
Những hình ảnh nóng bỏng của dàn show girl nhanh chóng được đăng tải trên cả các trang cá nhân và mạng xã hội. Rất nhanh chóng nó trở thành chủ đề thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem, like và chia sẻ cùng bình luận.
Có cư dân mạng chỉ đơn giản nói đùa rằng: "Đây là một triển lãm silicon thì đúng hơn. Những bộ ngực với kích cỡ khủng sẽ khiến chẳng anh chàng nào còn nhớ game gì nữa".
Hay "Thử hỏi có mấy người đến đây để thưởng thức game? Các cô gái đã để lộ gần như hoàn toàn vòng một và các chàng trai không thể rời mắt khỏi nó".
Nhưng cũng có những người thẳng thắn cho rằng, những game quá thiếu chất không thể thu hút người chơi bằng những tính năng vượt trội mới phải dùng đến "mỹ ngực nhân kế" như thế này để gây sự chú ý. Những người này cũng không quên nhiếc móc nặng lời các show girl cosplay: "Xem kìa, cô ta có "bức tử" bộ ngực của mình để nó nổ ra thì game dở vẫn hoàn dở thôi".
Một show girl cosplay khoe ảnh "tự sướng" và cũng phải nhận nhiều lời chỉ trích là trơ tráo khoe ngực trá hình.
Một vài hình ảnh "mát mẻ" khác của dàn show girl ngực khủng bị "ném đá".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét