Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Trong tập 5 The Voice Kids, giọng hát già dặn, cảm xúc của Huyền Trân đã dễ dàng chinh phục 3 vị HLV và các khán giả truyền hình trong tập cuối Vòng Giấu mặt.

The Voice Kids – sau một thời gian lên sóng, vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 đã đi đến đêm thi cuối cùng.

Tập 5 đã thực sự bùng nổ với rất nhiều tiết mục ấn tượng của các giọng ca nhí. Nhiều thí sinh khiến cho cả 4 vị huấn luyện viên bất ngờ với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn rất đáng yêu. Trước những tài năng thực sự, các HLV đã phải “tranh nhau” để những “chiến binh nhí” về với đội của mình.


Huyền Trân The Voice Kids thể hiện ca khúc nhạc Trịnh đầy ám ảnh

Tập cuối Vòng Giấu mặt hội tụ khá nhiều tài năng đáng chú ý, với những màu sắc khác nhau. Trong đó, cô bé mồ côi Huyền Trân, người trình bày đầy cảm xúc bài hát “Còn tuổi nào cho em” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Giọng hát nhẹ nhàng, bình thản của em đã chinh phục được cả 3 chiếc ghế đỏ.


Cuộc sống giản dị của Huyền Trân The Voice Kid khiến khán giả rơi nước mắt

Điều đặc biệt hơn, Huyền Trân mồ cô, từ nhỏ đã không biết cha mẹ là ai. Cô Út là người đã cưu mang từ khi Huyền Trân cất tiếng khóc chào đời. Năm 5 tuổi, em đã tự xin cô cho xuống tóc để theo cô tu tại gia.

Cuộc sống giản dị, đơn sơ cùng giọng hát “ám ảnh” của cô bé mồ côi đã lấy đi nước mắt của hàng nghìn khán giả.

Huyền Trân chia sẻ: “Con cũng không có tóc dài như bao bạn gái khác, những giấc mơ của con luôn khiến cho con có nhiều suy nghĩ… Con muốn có một cuốc sống bình yên. Con muốn đem lời ca, tiếng hát của mình đến với mọi người”.


Huyền Trân The Voice Kids đã về đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

Và dường như âm nhạc Trịnh Công Sơn lại phù hợp một cách vừa vặn với con người, tính cách và hoàn cảnh của Huyền Trân. Em đã chọn về với đội của vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang sau một hồi đắn đo suy nghĩ.

An Nguyên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét