Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Các lễ hội đều đem đến cho người tham gia không khí hào hứng, gắn kết con người lại với nhau cùng tham gia hòa mình vào Lễ hội. Dưới đây là những lễ hội huyền thoại được các nhiếp ảnh gia chụp lại các khoảnh khắc đẹp tuyệt vời cho thấy không khí tưng bừng.



Lễ hội Holi: Cuộc chiến sắc màu ở Ấn Độ


Lễ hội Holi hay còn được gọi là “Lễ hội sắc màu” (Festival of colors) thường được tổ chức vào ngày trăng tròn của tháng Phalgun theo lịch Hindu, tức là khoảng trung tuần tháng 3, và chủ yếu là ở Ấn Độ và Nepal.


Lễ hội Holi cũng là lễ hội mùa xuân nổi tiếng của người Hindu và cũng là một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Ấn Độ. Đây cũng là dịp để mọi người tổ chức ăn mừng mùa xuân, đánh dấu sự kết thúc của mùa đông, và chiến thắng của cái thiện trước cái ác.


Lễ hội ánh sáng mùa đông tại Nhật Bản. Lễ hội ánh sáng mùa đông được tổ chức thường niên và kéo dài 5 tháng.


Lễ hội được dàn dựng tại Nabana No Sato, một vườn bách thảo lớn ở thành phố Kuwana. Tâm điểm của lễ hội chính là màn trình diễn ánh sáng cực kỳ ấn tượng tại khu vực núi Phú Sĩ và “đường hầm ánh sáng”.


Lễ hội hóa trang Venice, Ý.


Được đánh giá là một trong những lễ hội mùa xuân hấp dẫn nhất thế giới, Lễ hội carnival hằng năm ở Venice, Italy luôn thu hút số lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới.


Lễ hội “Up Helly Aa” hay còn gọi là lễ hội lửa ra đời từ năm 1879 tại hòn đảo Shetland và là lễ hội truyền thống nổi tiếng ở Scotland.


Lễ hội thể hiện tinh thần bất diệt của người Viking đến từ Scandinavia , đồng thời đánh dấu sự kết thúc của mùa lễ giáng sinh.


Lễ hội ném cà chua tại Tây Ban Nha


Khoảng 40.000 người tụ tập về thành phố Bunol, miền Đông Nam Tây Ban Nha hôm 25.8 để tham dự lễ hội ném cà chua, được xem là lớn nhất thế giới.


Lễ hội khinh khí cầu quốc tế diễn ra tại thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ.


Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới, thường được tổ chức trong tuần đầu tiên của tháng 10 hàng năm và là một trong những sự kiện nổi tiếng thu hút khách du lịch đến với thành phố Albuquerque.


Mỹ: Lễ hội hoang dã "Burning Man" trên sa mạc. Nó được tổ chức hàng năm và kéo dài trong một tuần từ ngày thứ Hai cuối cùng của tháng 8 đến ngày thứ Hai đầu tiên của tháng 9.


Burning Man là một lễ hội đầy tính văn hóa, là sân chơi của các nghệ sĩ thế giới đến từ mọi lĩnh vực như âm nhạc, mỹ thuật, khiêu vũ, kiến trúc…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét