Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Depplus.vn -
''Nữ hoàng nội y'' ngơ ngác khi biết thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở một cuộc thi Miss International 2014

Mới đây, một website thông tin mở có đăng tải việc Ngọc Trinh (tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh) đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở đấu trường nhan sắc quốc tế.
Thông tin Ngọc Trinh được chọn làm đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Quốc tế được đăng tải trên Wikipedia.Tuy nhiên không lâu sau đó, thông tin một ứng viên khác của Việt Nam là Hoa hâu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Anh đã được thế vào chỗ trước đó của Ngọc Trinh. Như vậy, các thông tin đều không nhất quán và thay đổi liên tục. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm về thí sinh đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.
Thông tin về thí sinh Ngọc Anh thay thế cho "nữ hoàng nội y" Nguyễn Thị Ngọc Anh sinh năm 1993, đến từ tỉnh Thanh Hóa và đăng quang Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2013. Trong khi đó, Ngọc Trinh từng xuất sắc giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu năm 2011. Tuy nhiên, từ trước tới nay, cuộc thi này đều không được đánh giá cao nhưng với lợi thế về chiều cao, làn da trắng mịn và khuôn mặt xinh xắn, Ngọc Trinh vẫn được mọi người đặc biệt quan tâm.
Ngọc Trinh và Ngọc Anh Khi liên lạc với Ngọc Trinh, cô cho biết hoàn toàn không nhận được thông tin hay nghe ai nói về việc mình sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014. Người đẹp chia sẻ thêm: ''Khi nhận được thông tin, tôi cũng cảm thấy vô lý bởi tự thấy bản thân mình chưa xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia một cuộc thi quốc tế. Tôi cũng từng có mong ước được tham dự các cuộc thi lớn, nhưng khả năng tiếng Anh hạn chế nên ước mơ này đã lui về dĩ vãng. Tô bỏ ra hơn một năm rèn luyện tiếng Anh nhưng kết quả không như mong đợi, cách phát âm của tôi quá chán. Tôi nghĩ đây chỉ là những thông tin mang tính chất giải trí''.
Ngọc Trinh tự nhận thấy chưa đủ khả năng đi thi cuộc thi này
Bên cạnh đó, ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp - cũng khẳng định cô đang tập trung phát triển việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm chứ không đặt nặng việc thi thố sắc đẹp như trước đây.Đọc thêm:Ngọc Trinh nhí nhảnh 'tự sướng' khi hóa 'học sinh cấp 3'Ngọc Trinh khoe ảnh mặt mộc kém xinh
Bảo Bình (Depplus.vn/MASK)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét