Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Channing Tatum và Joe Manganiello đã khoe những bức ảnh khoe cơ bắp đồ sộ khi tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn nam vũ công thoát y trong bộ phim sắp bấm máy, "Magic Mike XXL".

Phần hai của bộ phim được phụ nữ vô cùng yêu thích, "Magic Mike XXL" đã được thông báo chính thức sản xuất. Bộ phim được vô cùng chờ đợi nhất là bởi những nam vũ công thoát y gợi cảm sẽ xuất hiện trong bộ phim, trong đó có những tài tử quyến rũ bậc nhất là Channing Tatum và Joe Manganiello.


Để chuẩn bị cho bộ phim đòi hỏi phải khoe thân một cách "triệt để", cả hai nam diễn viên đều đang lao vào tập luyện thể hình và cơ bắp để xuất hiện một cách đẹp mắt nhất. Gần đây, Channing Tatum liên tục được bắt gặp ở các phòng gym tại Los Angeles, ăn mặc vô cùng "khiêu khích" với một chiếc áo tank top khoét sâu. Sau đó, nam diễn viên Joe Manganiello cũng khoe thể hình nóng bỏng ở phòng gym với khán giả. Có vẻ như cả hai nam diễn viên đã rất sẵn sàng để vào vai những vũ công quyến rũ trong "Magic Mike XXL".




Channing Tatum khoe thân lực lưỡng khi vừa tập thể hình




Joe Manganiello cơ bắp cuồn cuộn trong phòng gym

Được biết, bộ phim rất được nữ giới yêu thích, "Magic Mike XXL" dự định sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 7 năm 2015. Mặc dù có nhiều tiếc nuối khi nam diễn viên đoạt giải Oscar Matthew McConaughey từ chối đóng phần tiếp theo của bộ phim, nhưng nhà sản xuất cũng tiết lộ tin mừng rằng gương mặt mới xuất hiện trong bộ phim cấm trẻ em 16 tuổi này có thể là diễn viên trẻ điển trai Zac Efron hoặc Chris Pratt.



Matthew McConaughey sẽ không đóng "Magic Mike XXL"



Nhưng Zac Efron...



...hoặc Chris Pratt sẽ xuất hiện trong bộ phim

Wing (depplus.vn/MASK)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét