Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

GiadinhNet- Mang trong mình hai dòng máu Việt-Đài và gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng Lý Thư Kiều đã sớm bộc lộ năng khiếu hát dân ca và trở thành ca sĩ ở xứ Đài. Để có cơ hội hơn với sự nghiệp ca hát, cô ca sĩ trẻ đã quyết định trở về nước để thực hiện ước mơ ca hát ở quê nhà.

Người đẹp Lý Thư Kiều sinh ra và lớn lên tại Đài Loan, mang hai dòng máu Việt - Đài. Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ khi còn nhỏ Lý Thư Kiều đã ao ước được theo đuổi ước mơ ca hát. Năm 17 tuổi Lý Thư Kiều đã bắt đầu tham gia vào nghề người mẫu cho các chương trình thời trang ở Đài Loan. Sau 2 năm gắn bó với công việc này, Lý Thư Kiều nhận ra ước mơ thật sự của cô là được trở thành một ca sĩ hát tiếng Việt.

Với niềm đam mê âm nhạc mạnh mẽ, Lý Thư Kiều tạm ngưng công việc người mẫu để theo học thanh nhạc và luyện nói tiếng Việt cho thật nhuần nhuyễn. Mỗi lần được trở về quê mẹ là Lý Thư Kiều lại có cảm giác hồi hộp sung sướng, vì đó là khoảng thời gian cô được rèn rũa thêm về tiếng Việt.

Và mới đây, Lý Thư Kiều đã quyết định về ở hẳn Việt Nam và gia nhập vào showbiz Việt. Người đẹp cho biết dù ở nước ngoài nhưng cô vẫn luôn theo dõi các hoạt động và môi trường nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt Nam. Lý Thư Kiều chia sẻ, dù showbiz Việt khá khắc nghiệt nhưng đã lựa chọn con đường mình đi thì cô phải luôn cố gắng để vượt qua.

Khi hỏi về kế hoạch làm việc tại showbiz Việt, Lý Thư Kiều cho biết cô đi theo dòng nhạc dân ca và đang tìm một ekip chuyên nghiệp để có thể thực hiện tốt album đầu tay. Lý Thư Kiều cũng chia sẻ thêm rằng, rất có thể trong tương lai cô sẽ tham dự một vài gameshow truyền hình thực tế phù hợp với dòng nhạc và giọng hát của cô.












T.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét