Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

(Kiến Thức) - Đây là những hình ảnh về nội thất sang trọng và tiện nghi của các siêu du thuyền trên thế giới do tờ Daily Mail (Anh) giới thiệu.


Đầu tiên là những hình ảnh bên trong siêu du thuyền Quantum of the Seas sẽ đi vào hoạt động từ tháng 11/2014. Du thuyền xa hoa khổng lồ Quantum of the Seas được thiết kế có tới 18 tầng với trọng tải 167.800 tấn và có sức chứa tối đa 4.180 khách.
Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ giải trí hiện đại nhất thế giới hiện nay, siêu du thuyền này được kỳ vọng sẽ mang đến kỳ nghỉ sang trọng bậc nhất cho hành khách.
Du thuyền Quantum of the Seas có một đài quan sát hình cầu mang tên North Star (Sao Bắc Đẩu). North Star cho phép tối đa 13 du khách có thể quan sát biển ở độ cao hơn 90m tính từ boong tàu. Tính năng này sẽ hoạt động cho dù con tàu đang cập cảng hoặc hay di chuyển ngoài khơi.
Đặc biệt, con tàu du lịch này còn có một phòng quan sát đại dương mang tên Two70 độ. Căn phòng sẽ cho phép du khách quan sát đại dương ở tầm nhìn 270 độ.
Du khách trên tàu sẽ được phục vụ theo phong cách của Hoàng gia.
Nếu bạn lười biếng, không muốn phải ra ngoài ăn, quản gia riêng sẽ phục vụ bữa sáng ngay tại phòng.
Tàu sẽ có tổng cộng 2.090 phòng nghỉ với sức chứa 4.180 khách. Nội thất phòng ngủ mô phỏng cảnh biển với các "ban công ảo" hiển thị hình ảnh theo hình ảnh thực đang diễn ra ngoài biển. Mỗi phòng ngủ sẽ có một giường kiểu hoàng gia cỡ lớn, đồng thời có khu vực thay đồ và một phòng tắm riêng với bồn ngâm, vòi hoa sen, hai bồn rửa và chậu vệ sinh.
Bồn tắm sang trọng trong mỗi phòng.
Tiếp theo, chúng ta cùng “soi” nội thất xa xỉ của siêu du thuyền Celebrity Reflection. Celebrity Reflection có 34 phòng suite AquaClass với các hành lang rộng hơn 7m2 hướng tầm nhìn ra biển, nơi bạn có thể thư giãn trong không gian yên bình tuyệt đối.
Trên du thuyền này còn có rất nhiều các nhà hàng, quán bar và rạp hát rộng rãi. Đặc biệt, câu lạc bộ Michael trên Celebrity Reflection có tới 50 loại bia nổi tiếng thế giới cho bạn thưởng thức.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thả hồn trong thiên đường riêng của mình hoặc thử trải nghiệm tất cả liệu pháp làm đẹp, thư giãn ở spa AquaSpa…
Celebrity Reflection sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên trong kỳ nghỉ trên biển.
Queen Mary 2 là con tàu du lịch viễn dương lớn nhất thế giới. Nó đang là con tàu chủ đạo của công ty đóng tàu Cunard và thường xuyên thực hiện các chuyến đi vượt đại dương. Con tàu được đóng để thay thế Queen Elizabeth 2 - tàu chủ đạo từ năm 1969-2004 của công ty Cunard thực hiện các chuyến đi vượt đại dương.
Với chiều dài bằng 4 sân bóng đá, tàu Queen Mary 2 nặng tới 84.000 tấn, có sức chứa 2.620 hành khách, 1.253 thủy thủ đoàn. Tàu có 5 hồ bơi, 1 sòng bạc, sàn nhảy, nhà hát và 15 nhà hàng, quán bar. Queen Mary 2 được đóng trong vòng 35 năm và lớn gấp 3 lần Titanic, tiêu tốn hết 900 triệu USD chi phí xây dựng.
Với diện tích hơn 200 m2, mỗi phòng ngủ xa hoa trên du thuyền này có trang bị cả phòng tập thể dục riêng, truyền hình, phòng thay đồ kết nối với phòng tắm và bồn tắm tạo sóng và vòi hoa sen. Ngoài ra, con tàu này còn cung cấp dịch vụ quản gia riêng cho mỗi phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét