KTĐT - Mặc dù chủ đề của năm 2014 mà EVN lựa chọn là "Tối ưu hóa chi phí và điện cho miền Nam", nhưng công tác dịch vụ khách hàng vẫn luôn là lĩnh vực được Tập đoàn ưu tiên. Muốn tạo ra được những đột phá căn bản để phát triển bền vững, thì dịch vụ khách hàng phải luôn được chú trọng nâng cao, bởi cái đích hướng tới cuối cùng của mọi hoạt động vẫn là khách hàng dùng điện trong cả nước. Đây luôn là mục tiêu phấn đấu của EVN.
Trong 6 tháng đầu năm 2014, các Tổng công ty điện lực trong toàn Tập đoàn đã tiếp tục triên khai công tác dịch vụ khách hàng với quyết tâm đổi mới và đột phá. “Điểm nhấn” quan trọng nhất thể hiện quyết tâm này là các đơn vị đã chủ động hoàn thiện các khâu trong công tác quản lý, giảm tối đa các thủ tục, hồ sơ và giảm thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Cụ thể, chỉ số tiếp cận điện năng đã được cải thiện một cách cơ bản ở hầu hết các đơn vị trong toàn ngành. Gần 90% khách hàng mua điện mới đã được hưởng lợi từ chỉ số này với thời gian giải quyết hồ sơ, thủ tục được rút ngắn hơn rất nhiều so với quy định. Nhờ rút ngắn các quy trình này, hơn 99% khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh được hỏi đã cho biết họ rất hài lòng với cách thức giải quyết các dịch vụ của ngành Điện. Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng trực thuộc các tổng công ty điện lực cũng đã được chuẩn hóa, hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Từ mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC), các đơn vị đã học tập và nhân rộng trong toàn ngành. Hàng nghìn cuộc gọi/ngày đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng đã được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng đã góp phần gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện. Ngoài ra, để “đo” độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện, dự kiến cuối năm 2014, EVN sẽ tiếp tục thuê tư vấn độc lập tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong cả nước. Đây là cơ sở để EVN nhìn rõ những mặt được và chưa được của mình, từ đó có hoạch định cụ thể tiếp theo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. |
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014
[Kinh tế] -Sẽ tiếp tục thuê tư vấn độc lập
Posted on 02:53 by Unknown
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét