Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ra mắt vào cuối tháng 1/2014, Chuwi V88 3G hiện đang là một trong những mẫu máy tính bảng ibuy hot nhất trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ.

Trong tất cả các mẫu IBUY phân phối thì mẫu Chuwi V88 3G mới ra vào cuối tháng 1/2014 là một trong những mẫu hot nhất do: chất lượng cực kì ổn định, cùng với pin xài lâu 5000mAH (xài lâu gấp đôi so với loại thông thường), được coi là cao nhất trong cùng phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Nay còn được khuyến mãi đến 30% chỉ còn 3.790.000 VNĐ + Tặng bao da cảm ứng chính hãng đã gây nên cơn sốt hàng trên toàn quốc


Chuwi V88 3G – Chiếc máy tính bảng hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn


Khách hàng tranh thủ đến mua Chuwi V88 3G khi còn hạn khuyến mãi đến 23/03 là kết thúc

Điều gì làm máy tính bảng Chuwi V88 bán chạy ở Việt Nam?

Đầy đủ tính năng của một chiếc Smartphone

Tính năng mở rộng khay cắm sim trực tiếp trên Tablet cho phép bạn đàm thoại, nhắn tin trực tiếp trên máy và đặc biệt truy cập internet ở tất cả mọi nơi ngay cả những nơi không có Wifi với mạng 3G tốc độ cao.


Đàm thoại, nhắn tin trực tiếp ngay trên Chuwi V88 3G

Với tính năng 3G hỗ trợ trên máy, bạn có thể đọc báo, nghe nhạc, xem phim trực tuyến, check mail hay thậm chí nhắn tin, gọi điện miễn phí cước dịch vụ qua Skype, Viber, Tango, Zalo…; theo dõi và up hình ảnh lên Facebook để chia sẻ cho bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng.


Gọi video miễn phí cước dịch vụ qua Skype, Viber, Zalo, Tango…ở mọi nơi


Kết nối, chia sẻ hình ảnh với bạn bè mọi lúc qua ứng dụng Facebook được tích hợp sẵn trên máy

Kích thước chuẩn 7.9 inch sử dụng công nghệ màn hình IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét, tươi sáng ở mọi góc độ cùng cảm ứng 10 điểm mượt mà, siêu nhạy kết hợp cấu hình mạnh mẽ chip lõi tứ MTK6589 1.2GHZx4, Ram DDR3 1GB cho phép máy chạy mượt mà trên mọi tác vụ, mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trên một thiết bị giải trí đích thực.


Bạn có thể thưởng thức những video Full HD trên máy hoặc trực tuyến với âm thanh, chất lượng tuyệt hảo


GPU PowerVR SGX 544MP mạnh nhất kết hợp Ram DDR3 1GB cho phép chơi tất cả thể loại game: trí tuệ, thể thao, đua xe, đi cảnh, dàn trận… với đồ họa mượt mà, sống động cho bạn những giây phút giải trí thực sự


Với tính năng kết nối 3G tiện lợi, bạn có thể chơi và tương tác với những người chơi khác trên những game online hot nhất hiện nay

2 camera tiện ích: camera trước 2.0 Mpx và camera sau 5.0 Mpx siêu nét có thể đáp ứng mọi nhu cầu quay phim, chụp hình của bạn khi đi chơi, khi cần lưu lại những hình ảnh dễ thương, những kỷ niệm đáng nhớ hay đơn giản là gọi video, chat webcam với bạn bè, người thân ở nơi xa.


Camera 5.0 Mpx với nhiều tính năng độc đáo cho phép bạn lưu lại những bức hình đẹp và sống động

Xử lý công việc nhanh chóng, dễ dàng như một chiếc laptop thu nhỏ

Nhân viên văn phòng khi ở ngoài đường, khi phải chờ đợi ở đâu đó, thay vì chỉ truy cập mạng xã hội hay chơi game như khi dùng Smartphone thì với Tablet V88 3G bạn có thể tải tài liệu, lập bảng tính, soạn thảo hay chỉnh sửa tài liệu, thiết kế file trình chiếu trực quan giới thiệu sản phẩm…giúp bạn tăng năng suất cũng như hiệu quả làm việc.


Làm việc ở mọi nơi dễ dàng, tiện lợi nhờ bộ ứng dụng văn phòng OfficeSuite được tích hợp sẵn trên máy, đặc biệt hữu ích cho seller khi cần giới thiệu sản phẩm đến khách một cách trực quan nhất

Một trong những ưu điểm vượt trội giúp Chuwi V88 3G hoàn toàn khác biệt với những dòng máy tính bảng khác trong phân khúc giá rẻ là dung lượng pin cực khủng lên đến 5000 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 7-8 giờ tương đương những dòng máy cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái liên lạc, giải trí hay làm việc mọi nơi mọi lúc mà không phải lo lắng đến việc máy hết pin giữa chừng.


Pin cực khủng cho bạn thoải mái liên lạc, giải trí hay làm việc ở mọi nơi mà không phải lo lắng đến việc máy hết pin giữa chừng


Tablet Chuwi V88 3G lõi tứ đang khuyến mãi chỉ còn 3.790.000 VNĐ cùng quà tặng bao da cảm ứng thời trang và cáp OTG tiện dụng

Máy chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất

Với giá khuyến mãi chỉ còn 3.790.000 VNĐ tương đương một chiếc Smartphone giá rẻ, cùng quà tặng phụ kiện hấp dẫn gồm bao da cảm ứng thời trang và cáp OTG kết nối thiết bị ngoại vi tiện dụng thì chắc hẳn những lợi ích mà Tablet Chuwi V88 3G mang lại cho bạn sẽ nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

Sản phẩm được trưng bày và phân phối bởi máy tính bảng IBUY. Khách hàng mua máy tại IBUY được giảm giá 50% khi mua kèm thẻ nhớ. Máy chính hãng bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ download, cài đặt miễn phí trọn đời máy tất cả những game cũng như phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

THẾ GIỚI SỐ IBUY

Chuyên cung cấp: Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, điện thoại siêu bền.

Website: www.ibuy.vn

Thời gian làm việc: 8g30-20g (Thứ 2 - Thứ 7), 8g30-12g30 (Chủ nhật)

Tại TPHCM:

Showroom 1: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCM

Điện thoại: (08) 38.36.36.06 – 0908.449.440

Showroom 2: 333B Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, HCM

Điện thoại: (08) 62.765.797

Tại Hà Nội:

Showroom 3: 55B Bờ Sông Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (04) 63.272.274

Tại Đà Nẵng:

Showroom 4: 185 Cù Chính Lan, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.338.718

Xem thêm các đại lý tỉnh thành khác tại đây .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét