Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Dù chưa chính thức được khoác áo Barca nhưng Luis Suarez đã được các cule chào đón nhiệt tình khi vừa chuyển tới Barcelona.

Mặc dù gây ra nhiều sóng gió tại World Cup nhưng ngôi sao người Uruguay – Luis Suarez – vẫn được được Barca mua về từ Liverpool với giá 75 triệu bảng. Ngay sau khi World Cup khép lại, Suarez cùng vợ con đã chuyển hẳn tới Barcelona sinh sống để chuẩn bị gia nhập “gã khổng lồ” xứ Catalan.


Suarez chính thức gia nhập Barca với giá 75 triệu bảng.

Tuy nhiên, do vẫn đang thi hành án phạt của FIFA vì hành vi cắn người tại Brazil, Suarez chưa có cơ hội ra mắt cổ động viên trong màu áo Barca. Dù đã là người nhà nhưng ngôi sao người Uruguay vẫn chưa được phép tham gia luyện tập và thi đấu cùng đội bóng. Dự kiến, phải tới tháng 10, chân sút xuất sắc nhất Premier League 2013/2014 mới được đưa vào sử dụng.


Cổ động viên xứ Catalan tụ tập trước cửa nhà Suarez để chào đón anh tới Barcelona.

CĐV chào đón Suarez.

Vừa chân ướt chân ráo tới Barcelona, Luis Suarez không ngờ các cule lại dành cho mình nhiều tình cảm tới vậy. Rất đông người hâm mộ xứ Catalan phục kích tại nhà mới của Suarez từ sớm để có thể đón và chụp hình kỷ niệm với thần tượng.

Sáng nay, vì quên chìa khóa không vào được nhà, Suarez đã nán lại khá lâu để trò chuyện, chụp hình và ký tặng cổ động viên. Thậm chí, anh còn ném tặng cho fan áo và cờ Uruguay có chữ ký của mình.


Suarez ném áo và cờ tặng người hâm mộ.

Trước khi tìm mua nhà mới, Suarez đang thuê tạm một căn hộ cao cấp ở Castelldefels, một thị trấn nhỏ cách trung tâm thành phố Barcelona 20 km.

Video Luis Suarez được fan chào đóng nồng nhiệt tại Barcelona Vừa chân ướt chân ráo tới Barcelona, ngôi sao người Uruguay đã được người hâm mộ xứ Catalan chào đón nồng nhiệt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét