Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Giọng ca đình đám một thời Christina Aguilera vô cùng tự tin và đầy tự hào khi xuất hiện không mảnh vải che thân trên tạp chí danh tiếng V.

Ca sĩ 33 tuổi một lần nữa nhận lời xuất hiện trên tạp thời trang khi đang mang thai ở những tháng cuối cùng của thai kỳ. Được biết giọng ca "Vị thần trong chai" Christina Aguilera đang chờ đợi từng ngày công chúa chào đời, trông cô hạnh phúc với sự thay đổi mỗi ngày của cơ thể, bà mẹ xinh đẹp không chút e ngại về việc xuất hiện hoàn toàn khỏa thân trên tạp chí V.
Trong một hình ảnh được đăng tải trên tạp chí phát hành vào thứ sáu (1/8) vừa qua, nữ ca sĩ xinh đẹp đứng trên một phông nền trắng trơn để làm nổi bật thân hình gợi cảm của người phụ nữ thời kỳ mang thai. Nhìn Chris giống như cô gái trong bức tranh "Sự ra đời của thần Vệ nữ" nổi tiếng của họa sĩ Botticelli. Ca sĩ đứng ngửa người về phía trước mặt ngước lên, một tay để trên tóc và tay còn lại che hờ bầu ngực.


Christina được ví như cô gái trong bức tranh nổi tiếng "Sự ra đời của thần Vệ nữ"
Theo suy đoán của nhiều người thì Christina và chồng chưa cưới của cô, Matthew Rutler, 28 tuổi sẽ chào đón em bé trong tháng 8 này.
Đây sẽ là người con đầu lòng của cô và Matthew nhưng là người con thứ hai của Christina. Cô và chồng cũ Jordan Bratman có chung bé trai Max (6 tuổi). Trong buổi chụp hình lần này cho tạp V, chồng chưa cưới của Chris cũng xuất hiện tình cảm bên cô.


Christina và chồng chưa cưới kém cô 5 tuổi - Matthew
Chris và Matthew gặp nhau năm 2010 trong bộ phim Burlesque mà cô đóng chính còn Matthew là trợ lý sản xuất. Trong khi nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi thì cả hai cho thấy tình yêu của họ dành cho nhau qua từng cử chỉ trong bức ảnh. Chris diện chiếc váy trắng ôm sát bụng nằm ngửa trên nền đất trong khi Matthew để ngực trần tay trống đất, mặt đối mặt nhìn thẳng vào mắt cô.
Đây không phải lần đầu tiên Christina khỏa thân khoe bụng bầu, năm 2008 lần đầu tiên mang thai bé Max cô cũng đã xuất hiện như vậy trên trang bìa tạp chí Marie Claire.


Christina diện độc chiếc áo khoác da xuất hiện trên tạp chí Marie Claire năm 2008 khi mang bầu bé Max.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét